CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty NEMO HEALTHCARE VIETNAM chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

1.  Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

3. Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

4. Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1.  Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại NEMO HEALTHCARE VIETNAM thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

2. Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

3. Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

4. Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

5. Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

6. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

7. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng… xâm nhập.

8. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

9. Các loại phụ kiện kèm theo

10. Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

11. Những sản phẩm được mua tại NEMO HEALTHCARE VIETNAM nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi đã giao sản phẩm thành công, Nemo healthcare không chịu trách nhiệm về tình trạng sản phẩm. Trừ một số trường hợp đặc biệt bên dưới:

  •  Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được phép đổi trả (chi tiết được ghi theo sản phẩm trên website) 

Lưu ý: Quí khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm có những lỗi bên dưới:

1. Sản phẩm bị hư hỏng/ bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

2. Sản phẩm giao đến không đúng với đơn hàng đã đặt.

3. Sản phẩm được giao không đầy đủ số lượng theo đơn hàng đã đặt

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  1. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Nemo Healthcare trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng hoàn trả sản phẩm.
  2. Khách hàng hoàn trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm nhận hoàn trả được căn cứ theo dấu biên nhận của đơn vị chuyển phát nếu khách gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển.

3. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

Nemo Healthcare sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển cho việc hoàn trả.

4. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

  1. Quý khách sẽ được hoàn trả sản phẩm mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào trong vòng 5 ngày làm việc.
  2. Trường hợp sản phẩm của chúng tôi không còn tồn kho, quí khách có thể chọn lựa sản phẩm khác hoặc chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quí khách trong vòng 5 ngày làm việc.

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty

Công ty TNHH Nemo healthcare Việt Nam

– Zalo/Viber/What’sup: +84 974800298

    Thời gian phục vụ:

       + Thứ 2 đến thứ 7: 8h – 19h

       + Chủ nhật:             8h-16h30

– Email: nemohealthcarevn@gmail.com